Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Kiến Thức Bệnh

Kiến thức bệnh - chia sẻ mọi kiến thức về các loại bệnh thường gặp. Đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh và vui vẻ

Hành kinh màu đen là vì sao?

Kinh nguyệt màu đen là vì sao màu đen? Máu kinh nguyệt màu đen là một vấn đề chu kỳ kinh rối loạn cảnh báo các viêm phụ khoa không thể bỏ qua.

Với mục đích giúp nữ giới hiểu thêm về hiện tượng kinh nguyệt màu đen chúng tôi xin cung cấp ý kiến của nhiều bác sĩ về vấn đề này thông qua bài viết sau đây.

Kinh nguyệt màu đen

Kinh nguyệt màu đen là vì sao?

Thông thường máu kinh có màu đỏ thẫm, loãng, có lẫn những mảnh niêm mạc tử cung bong tróc, không có mùi.

Kinh nguyệt màu đen là tình trạng khi đến chu kỳ kinh, máu kinh nguyệt vẫn có trong tử cung 1 – 2 ngày trước lúc được chảy ra ngoài và lúc xuất hiện thì hành kinh có màu đen.

Nguyên do khiến hiện tượng kinh nguyệt màu đen là:

  • Nữ giới thường xuyên lo âu, stress, căng thẳng, áp lực làm cho rối loạn kinh nguyệt dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt có màu đen.
  • Việc lạm dụng thuốc tránh thai có thể làm ảnh hưởng đến hoocmon nữ dẫn tới vấn đề hành kinh màu đen.
  • Mất cân bằng hóc môn trong cơ thể làm cho hoạt động của các tĩnh mạch kém, hành kinh không được di chuyển kịp thời bị dồn ứ và tích tụ dẫn tới thay đổi màu sắc máu kinh.
  • Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn sau khi sinh
  • Một số viêm phụ khoa cản trở dòng lưu thông của máu kinh nguyệt khiến máu kinh nguyệt có màu đen.
  • Rất nhiều chị em có bẩm sinh cổ tử cung nhỏ hơn bình thường làm hành kinh khó di chuyển dẫn đến máu kinh có màu đen.
  • Những thủ thuật hút phá thai không an toàn có thể dẫn tới thương tổn viêm nhiễm bộ phận sinh sản và khiến cho máu kinh nguyệt màu đen.

Cách khắc phục kinh nguyệt màu đen?

Máu kinh nguyệt màu đen do các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không chữa trị đúng lúc có thể ảnh hưởng tới vấn đề sinh nở khiến phụ nữ khó hoặc không thể có thai được, vô sinh và hiếm muộn, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh đẻ và sinh hoạt thường ngày của chị em.

Vì vậy, khi thấy vấn đề tượng máu kinh màu đen chị em nên đến các phòng khám phụ khoa uy tín để được các chuyên gia thăm khám, xác định nguyên nhân và tìm ra phương pháp khắc phục thích hợp với vấn đề bệnh phụ khoa.

Ví dụ xác định được nguyên do bởi vì Nguyên nhân kinh nguyệt chậm có thể tìm ra cách chữa máu kinh nguyệt màu đen hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt

Trên đây là thông tin tư vấn của các chuyên gia chuyên khoa về vấn đề nguyên nhân kinh nguyệt màu đen và cách chữa trị tình trạng máu kinh nguyệt màu đen hiệu quả.

Xem thêm tại: Hoclamgiau.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post