Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Kiến Thức Bệnh

Kiến thức bệnh - chia sẻ mọi kiến thức về các loại bệnh thường gặp. Đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh và vui vẻ

Dịch âm đạo màu trắng đục đặc quánh

Dịch âm đạo màu trắng đục quánh đặc là tình trạng dịch âm đạo bất thường cảnh báo chị em những biến đổi trong cơ thể và các bệnh viêm phụ khoa gây ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản khiến nữ giới khó hoặc không thể có thai được, hiếm muộn và vô sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh nở và cuộc sống thường ngày của nữ giới.

khí hư bất thường

Làm sao dịch âm đạo màu trắng đục quánh đặc?

Hiện tượng khí hư màu trắng đục quánh đặc có thể là do những nguyên nhân dưới:

  • Dịch âm đạo quánh đặc màu trắng đục là triệu chứng của những biến đổi nội tiết bên trong cơ thể hoặc những bệnh viêm nhiễm phụ khoa có thể gây tác động đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ.
  • Viêm âm đạo với các triệu chứng là dịch âm đạo ra nhiều, đặc quánh màu trắng đục, ngứa rát và nóng vùng kín, tiểu khó, đau lúc quan hệ tình dục.
  • Viêm cổ tử cung với các biểu hiện như dịch âm đạo màu trắng đục đặc quánh, vùng kín ngứa ngáy, đau rát lúc quan hệ tình dục, xuất máu vùng kín khác thường.
  • Viêm vùng chậu, thời tiết nóng, ít vận động gây hiện tượng khí hư quánh đặc màu trắng đục.
  • Bệnh lậu lây qua đường quan hệ tình dục rất nguy hiểm với những dấu hiệu dịch âm đạo ra nhiều, màu trắng đục đặc quánh, có dịch mủ và mùi khó chịu, dưới bụng đau, đau lúc giao hợp, xuất huyết vùng kín bất thường đặt biệt là tình trạng ngứa âm đạo...

Có thể bạn quan tâm: Khí hư màu vàng có mùi khác thường là vì sao?

Khí hư màu trắng đục quánh đặc khám chữa thế nào?

Các viêm phụ khoa gây hiện tượng khí hư quánh đặc màu trắng đục nếu không được điều trị đúng lúc có thể nguy hiểm tới khả năng sinh nở khiến phụ nữ khó hoặc không thể có thai được, vô sinh và hiếm muộn, tác động đến sức khỏe, khả năng sinh sản và sinh hoạt hàng ngày của chị em.

Khi có tình trạng dịch âm đạo quánh đặc màu trắng đục chị em nên đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ chữa trị, xác định nguyên nhân và đưa ra cách chữa trị phù hợp với tình hình bệnh.

Phụ thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em cách chữa trị phù hợp nhằm giải quyết hiệu quả dịch âm đạo bất thường.

  • Trường hợp bệng còn nhẹ: ứng dụng phương pháp điều trị nội khoa bằng các loại thuốc uống, thuốc đặt âm đạo phù hợp.
  • Trường hợp dịch âm đạo đặc quánh màu trắng đục do viêm phụ khoa nặng: Các bác sĩ sẽ đưa ra những tiểu thuật ngoại khoa phù hợp nhằm điều trị triệt để viêm nhiễm phụ khoa và khắc phục hiện tượng dịch âm đạo quánh đặc màu trắng đục.

Bài viết liên quan: Bệnh phụ khoa ở nữ giới sau sinh

Hy vọng thông tin phía trên đây đã giúp cho chị em các kiến thức cần thiết về tình trạng khí hư màu trắng đục quánh đặc cũng như nguyên do và phương pháp điều trị hiện tượng khí hư khác thường này.

Xem thêm tại: http://www.hoclamgiau.vn/blog/130974/635155/Dich-am-dao-quanh-dac-mau-trang-duc

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post